Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

TIỆT TRÙNG NƯỚC CHO VIỆC TRỒNG NHO XUẤT KHẨU THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI

Hiện nay, Nho là một loại cây ăn quả ngày càng được tiêu thụ nhiều trong nướcxuất khẩu. Do đó, nho được trồng trồng phổ biến nhiều nơi. Tuy nhiên, kỹ thuật trồng nho nói chung và việc tiệt trùng nước cho trồng nho xuất khẩu nói riêng như thế nào để có năng suất cao là một vấn đề cần quan tâm.

Tiệt trùng nước cho việc trồng nho xuất khẩu là một kỹ thuật quan trọng

Đối với việc trồng nho xuất khẩu thì tưới nước là một kỹ thuật quan trọng cùng với phân bón,nó quyết định năng suất của cây nho.Tưới nước phải theo từng thời kỳ phát triển của cây nho, và nước tưới phải được tiệt trùng trước khi tưới trực tiếp lên cây nho.

Tiệt trùng nước cho việc trồng nho xuất khẩu

Tiệt trùng nước là khâu quan trọng cho việc trồng nho xuất khẩu


Tiệt trùng nước  tưới giúp cho việc trồng nho xuất khẩu đạt hiệu quả kinh tế cao

Thông thường trong nước tưới cây luôn kèm theo những tạp chất khác có thể gây ra các mầm bệnh trên cây nho. Vì thế các nhà vườn cần phải chú ý đến việc tiệt trùng nước cho trồng nho xuất khẩu, nước tưới phải sạch không có nguồn nhiễm bẩn thì mới cho năng suất cao và mang lại hiệu quả kinh tế. 

Tiệt trùng nước giúp mang lại hiệu quả kinh tế cao
 cho việc trồng nho xuất khẩu


Tiệt trùng nước cho việc trồng nho xuất khẩu bằng đèn UV 

Tiệt trùng nước cho việc trồng nho xuất khẩu bằng tia cực tím là phương pháp sử dụng một nguồn ánh sáng tia cực tím, được bảo vệ bên ngoài bằng vỏ thạch anh trong suốt. Nó được thiết kế để nước có thể đi qua một buồng chứa dòng chảy liên tục để tia UV được hấp thụ vào trong dòng chảy. Khi năng lượng tia cực tím được hấp thụ vào các tế bào vi khuẩn và virus, các vật liệu di truyền (DNA / RNA) được sắp xếp lại, phá vỡ cấu trúc bình thường của chúng và làm mất khả năng sinh sản. Do đó, chúng được coi là đã chết và nguy cơ mắc bệnh đã được loại bỏ.

Tiệt trùng nước cho việc trồng nho xuất khẩu bằng đèn UV


Tiệt trùng nước cho việc trồng nho xuất khẩu, tôi phải liên hệ với ai để được tư vấn hoặc đặt hàng?

Để biết thêm chi tiết về phương pháp tiệt trùng nước cho việc trồng nho xuất khẩu, Bạn hãy liên hệ với Công ty CAMIX theo các thông tin dưới đây,

Công ty TNHH CAMIX
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel          :  (08).5407.3940
Mobile:  0903.318.778
Email :  info@camix.com.vn
Website:  camix.com.vn

Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ms.Dinh (Hot Line: 0903.318.778).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÊN ĐẦU TRANG